Samsung ra mắt Galaxy S7 Edge phiên bản Olympic 2016

Đăng bởi: Admin Lộc Trong: Tin tức Ngày đăng: Thứ năm, Tháng tám 18, 2016 Bình luận: 0 Lượt xem: 1890

Samsung ra mắt Galaxy S7 Edge phiên bản Olympic 2016, tặng miễn phí cho các VĐV tham dự

Trong một chiến dịch quảng bá thương hiệu tại Olympic 2016 sắp diễn ra, Samsung sẽ tặng miễn phí một chiếc Galaxy S7 Edge phiên bản Olympic dành cho mỗi vận động viên tham dự thế vận hội lớn nhất thế giới này. Samsung cũng sẽ bán ra phiên bản đặc biệt của Galaxy S7 Edge tại Mỹ, Hàn Quốc, Đức và Trung Quốc nhưng với số lượng hạn chế. Tên gọi đầy đủ của phiên bản này là Galaxy S7 Edge Olympic Games Edition.

Phiên bản Galaxy S7 Edge dành riêng cho thế vận hội Olympic 2016 sẽ diễn ra tại Brazil bao gồm những tùy biến mà Samsung đưa lên trên máy, ví dụ như logo 5 vòng tròn ở mặt lưng, 5 màu sắc của Olympic trên các chi tiết nhỏ của máy và biểu tượng Olympic trong một số phần mềm chính, màn hình chính và màn hình khóa. Có thể nói S7 Edge Olympic là chiếc S7 sặc sỡ nhất mà Samsung từng cho ra mắt.

Ngoài S7 Edge Olympic, các vận động viên còn được Samsung tặng miễn phí tai nghe Gear IconX trị giá 200 USD, Olympic 2016 có khoảng 12.500 vận động viên. Samsung cũng phát triển ứng dụng về Olympic cho các thiết bị chạy iOS, Android và Windows. Máy Galaxy S7 Edge bản Olympic sẽ được bán với số lượng hạn chế tại Best Buy Mỹ từ ngày 18/7 tới với giá chưa công bố.

Các bình luận

Để lại bình luận của bạn